PGS.TS Phùng Hòa Bình chuyển giao các bài thuốc chữa bệnh cho ANVY

27/06/2017

PGS.TS Phùng Hòa Bình  – Nguyên trưởng Bộ môn Dược cổ truyền trường  Đại học Dược Hà Nội là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực khám chữa bệnh dựa trên lý luận của Y học Cổ truyền.

PGS.TS Phùng Hòa Bình

Cả cuộc đời cồng hiến cho sự nghiệp nghiên cứu, khám và chữa bệnh, ông đã đúc rút và xây dựng rất nhiều bài thuốc chữa bệnh. Sự khác biệt ở những bài thuốc của PGS.TS Phùng Hòa Bình là ngoài nghiên cứu theo lý luận y học cổ truyền, ông còn tự mình chứng minh tác dụng của những bài thuốc dựa trên những tiêu chí của học hiện đại từ đó đem lại nhưng hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. Với mong muốn chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt nhất, PGS.TS Phùng Hòa Bình đã quyết định chuyển giao bài thuốc của mình cho ANVY.

Tại ANVY, tất cả các bài thuốc của PGS.TS Phùng Hòa Bình được ông và cộng sự tiếp tục nghiên cứu, gia giảm để phù hợp với người sử dụng. Sau đó, bẳng dây chuyển sản xuất hiện đại, các bài thuốc được sản xuất dưới các dạng bào chế phù hợp tiện dụng và hiệu quả cho người sử dụng.

Tính đến thời điểm này, ANVY đã sở hữu các sản phẩm Đông Dược được chuyển giao từ bài thuốc của PGS.TS Phùng Hòa Bình bao gồm: Hỗn dịch an vị Anvitra, Viên đại tràng Anvida, viên TanGout (sử dụng cho bệnh nhân Gút), siro Apa cho trẻ tiêu hóa khỏe mạnh….Các sản phẩm hiện tại được phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc và được hàng nghìn bệnh nhân tin dùng.

Để phục vụ tốt nhất cho việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe người bệnh trong quá trình sử dụng sản phẩm, ANVY đã xây dựng hệ thống Tổng đài với đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân khi có yêu cầu. Đồng thời, ANVY cũng triển khai những  chương trình ưu đãi, hỗ trợ khi người bệnh có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Công ty.

Bạn đọc muốn tìm hiểu về các sản phẩm cũng như các chính sách của công ty có thể chủ động liên hệ đến Tổng đài 19000391.