Anvy bổ sung chương trình “Thưởng điểm” cho khách hàng thân thiết

09/09/2021

Từ ngày 01/09/2021, Anvy triển khai tiếp chương trình bổ sung “Thưởng điểm”  bên cạnh gói quà tặng “Tích điểm đổi quà” bằng tem tích điểm đã được triển khai từ ngày 01/08/2019 nhằm cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng và ủng hộ các sản phẩm của công ty Anvy trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời tri ân người tiêu dùng đã theo dõi, đồng hành cùng các nhãn hàng của công ty trong các chương trình tư vấn trên truyền hình.

1. Tổng quan chương trình

Tên chương trình: Thưởng điểm.

Đơn vị tổ chức: Công ty Cổ phần Anvy.

Thời gian dự kiến  kéo dài chương trình:

– Chương trình dự kiến được thực hiện liên tục và xuyên suốt trong quá trình phân phối sản phẩm ra thị trường.

– Khi có sự thay đổi về chương trình, công ty sẽ thông báo bằng văn bản trên các website chính thức.

2. Đối tượng tham gia

– Người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm của Anvy.

3. Danh sách các sản phẩm áp dụng chương trình   

4. Cách thức tham gia chương trình

Cách thức tích điểm: Người tiêu dùng đã mua sản phẩm, ngoài hình thức tích điểm bằng cách mua hàng cào tem tích điểm, thì sẽ được tích điểm theo hình thức thưởng tích điểm thêm như sau:

– Cách thức 1: Gọi về số điện thoại HOTLINE của các chương trình Talkshow trên truyền hình do các nhãn hàng của công ty thực hiện ( SỐ HOTLINE của Kênh truyền hình) để nêu cảm nhận người dùng các sản phẩm của công ty. Mỗi lần tham gia được tích 1 điểm thưởng.

– Cách thức 2 : Giới thiệu thành công người tiêu dùng MỚI gọi điện về số HOTLINE công ty: 1800.234.558 liên hệ mua sản phẩm (Đơn hàng tối thiểu 2 sản phẩm (cùng loại hoặc khác loại). Điểm thưởng được tích là 2 điểm thưởng khi giới thiệu được 1 người tiêu dùng mới mua sản phẩm Anvy.

5. Hình thức trả thưởng

– Tuỳ theo các cách thức tham gia, Người tiêu dùng sẽ được tích điểm thưởng 1 hoặc 2 điểm thưởng. Khi tích đủ 7 điểm thông qua các hình thức (gọi điện nêu cảm nhận người dùng, giới thiệu khách hàng mới, mua hàng tích điểm…). Người tiêu dùng sẽ được tặng 1 hộp sản phẩm cùng loại mà NTD đang sử dụng. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện chăm sóc và lấy thông tin liên lạc để gửi sản phẩm tặng thưởng về tận nhà, thông qua bưu điện.

Lưu ý: 

– Điểm thưởng trên được cộng vào Tổng điểm tích luỹ của người tiêu dùng trên hệ thống tích điểm.

– Việc trả thưởng cho Người tiêu dùng sẽ do công ty thực hiện trả thưởng trực tiếp, không thông qua các điểm phân phối.

– Quý khách cần thực hiện cuộc gọi  bằng 1 số điện thoại duy nhất để có cơ hội tích được nhiều điểm, đổi được nhiều quà trong thời gian nhanh nhất.

Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài: 1800.234.558 (miễn phí cước gọi) để được giải đáp.