[THÁNG 08/2025] TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG KIÊM ADMIN

11/08/2025

Để đáp ứng nhu cầu triển khai mở rộng thị trường, Anvy Group cần tuyển dụng vị trí Chuyên viên mua hàng kiêm Admin.

Mô tả công việc

1. Quản lý hợp đồng nhà cung cấp

  • Rà soát và hoàn thiện hợp đồng nhà cung cấp với sự hỗ trợ của pháp chế.
  • Xây dựng tệp dữ liệu về các nhà cung cấp của Pharceco
  • Làm báo cáo về nhà cung cấp khi được yêu cầu
  • Phân tích, cảnh báo về năng lực nhà cung cấp

2. Mua hàng và điều phối hàng

  • Tham gia công việc mua hàng.
  • Cân đối, điều chuyển hàng hóa cho các cửa hàng.
  • Tổng hợp các ý kiến phản hồi từ các cửa hàng cho công tác cung ứng hàng hóa.

3. Đo lường và đánh giá

  • Báo cáo, phân tích định kỳ cho quản lý trực tiếp về các nội dung liên quan đến hợp đồng của các nhà cung cấp.
  • Xây dựng dữ liệu lưu trữ hợp đồng nhà cung cấp.
  • Chịu KPI đo lường về hiệu quả cung ứng hàng hóa của chuyên viên mua hàng

4. Phối hợp Liên phòng ban

  • Kết hợp chặt chẽ với pháp chế của MedEco trong việc hoàn thiện hợp đồng .
  • Kết hợp với QLVH của Pharceco để hướng dẫn, tư vấn các vấn đề liên quan đến chính sách của nhà cung cấp

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ chuyên môn: Đại Học Dược
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (đặc biệt là excel)
  • Ưu tiên ứng viên được đào tạo về pháp chế hoặc kinh nghiệm đọc, phân tích, đánh giá hợp đồng mua bán

Quyền lợi

  • Hưởng đầy đủ phúc lợi và chính sách đãi ngộ: lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh, thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, team building và các chế độ khác đầy đủ theo quy định luật lao động.
  • Chương trình bảo hiểm tai nạn.
  • Khám sức khoẻ định kỳ.

Địa điểm làm việc

  • Hà Nội: Duy Tân, Cầu Giấy

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Làm 2 thứ 7 cách tuần / tháng

Cách thức ứng tuyển

  • Điền mẫu form đăng ký dưới đây
  • Liên hệ: 0909014218 (Ms Hằng – Phòng HCNS)
  • Email: tuyendung@anvy.vn
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025