CTCP ANVY TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÀ MÁY

08/01/2025

Để đáp ứng nhu cầu triển khai mở rộng địa bàn, Công ty Cổ phần Anvy cần tuyển dụng vị trí nhân viên hành chính nhà máy.

Mô tả công việc

  • Thực hiện hồ sơ mua sắm văn phòng phẩm và trang thiết bị văn phòng; nhu yếu phẩm cung cấp cho các phòng ban có nhu cầu
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện cấp phát đồng phục hàng năm hoặc đột xuất
  • Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn phục cho cán bộ công nhân viên đi công tác
  • Sao chụp hoặc công chứng các văn bản, tài liệu, giấy tờ có liên quan đến nhiệm vụ được giao
  • Tổ chức tiếp đón và thực hiện lịch làm việc với các cơ quan chức năng về những vấn đề liên quan đến công tác của ban giám đốc và phòng hành chính nhân sự
  • Theo dõi, kiểm soát và làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như: điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm, vé máy bay, chi phí xe, chuyển phát nhanh, suất ăn, chi phí sửa chữa/thay thế máy tính/máy in,… theo đúng định mức đã xây dựng và phê duyệt
  • Thực hiện các công việc khánh tiết (treo cờ, khẩu hiệu, băng rôn, dán thông cáo,…)
  • Thực hiện việc bảo quản, lưu trữ hồ sơ hồ sơ pháp lý của công ty và các tài liệu công chứng
  • Thực hiện các thủ tục thanh toán cho các khoản chi phí giao tế, đối ngoại, khánh tiết (nếu có)
  • Tiếp nhận đăng ký đặt phòng họp và bố trí phòng họp cho các phòng ban, bộ phận
  • Điều phối xe phục vụ CBNV
  • Quản lý công việc nhân viên trực thuộc về tạp vụ, bảo vệ, lái xe, nhà ăn

Yêu cầu ứng viên

  • Am hiểu các quy định của công ty
  • Am hiểu luật lao động
  • Am hiểu lĩnh vực công ty
  • Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
  • Nữ, có ngoại hình ổn
  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên

Quyền lợi

  • Thu nhập: Từ 8-10 triệu đồng trở lên và thỏa thuận theo năng lực
  • Thời gian làm việc: Hành chính 8h00-17h00 (trưa nghỉ 1 tiếng)
  • Ngày nghỉ: Tất cả chủ nhật và trung bình 2 thứ 7 trong tháng
  • Tăng lương theo thâm niên và kinh nghiệm
  • Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ/tết: 1/1/, 30/4 -1/5, 2/9,…
  • Chế độ BHXH, BHYT theo như luật quy định, chế độ hiếu – hỉ, sinh nhật, ốm đau,…
  • Tham gia CLB, teambuilding, được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc

Địa điểm làm việc

  • Hưng Yên: Bá Khê, Tân Tiến, Văn Giang

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7

Cách thức ứng tuyển

  • Liên hệ: 0988.843.543 (Ms Hoài – Phòng HCNS)
  • Email: tuyendung@anvy.vn 
  • Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2025