THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT KHU VỰC (ASM) KÊNH ETC KHU VỰC MIỀN NAM
Công ty Cổ phần ANVY ( anvy.vn) được thành lập năm 2005 gồm 4 công ty thành viên :
– Anvy Herb – chuyên kinh doanh cao định chuẩn
– Anvy Mediherb – chuyên kinh doanh các thực phẩm bảo vệ sức khỏe ( anvitra.vn; anvida.vn;
akeio.vn; azka.vn; osaio.vn)
– Anvy Food – chuyên kinh doanh các sản phẩm chiết suất nông sản cao cấp và dược liệu như
nước nhàu, cần tây, daily vitamin… ( vitruenoni.com)
– Anvy Extract – nhà máy sản xuất.
Hiện nay Anvy đang sở hữu nhà máy chiết xuất và sản xuất dược liệu công nghệ EECV với quy mô
hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế EU GMP & FDA tại Khu công nghiệp sạch Văn Giang – Hưng Yên.
Đây là dây chuyền hiện đại nhất Đông Nam Á hiện nay. Dây chuyền công nghệ, thiết bị của dây
chuyền được nhập khẩu đồng bộ từ Đức (DEVEX). Nhà máy đã đi vào vận hành từ Tháng 8/2018
với công suất 30 tấn dược liệu/ ngày.
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ANVY cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu
cụ thể như sau:
Vị trí tuyển dụng: Giám sát khu vực kênh ETC ( HCM & Tỉnh Miền Nam)
Số lượng: 02 người.
Bộ phận làm việc: Phòng Kinh doanh – Anvy Mediherb
Địa chỉ văn phòng ANVY tại Miền Nam : E2, đường nội bộ số 4, khu The Garden, 295 Tân Kỳ Tân
Quý, Quận Tân Phú, HCMC.
Thời gian làm việc : Giờ hành chính. Nghỉ 4 ngày/tháng ( 4 ngày CN)
Khu vực phụ trách : Một phần HCM (8 quận huyện HCM) + các tỉnh được phân công theo khu
vực quy định (dự kiến 6-8 tỉnh).
Kênh phụ trách: Phòng khám, phòng mạch.
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. KHAI PHÁ ĐỊA BÀN :
– Xây dựng data khách hàng, lập kế hoạch công tác khảo sát địa bàn
– Gặp khách hàng theo data : giới thiệu về nhà máy, công ty, định hướng kinh doanh, chiến
lược sản phẩm, chính sách bán hàng…
– Thuyết phục khách hàng đặt hàng .
– Có kế hoạch present nếu cần thiết và thuyết phục được khách hàng
2. TRIỂN KHAI BÁN HÀNG
– Lập kế hoạch doanh số tháng, quý, năm theo mục tiêu doanh số của Công ty
– Lập kế hoạch tuần, tháng, theo mục tiêu chi tiết cụ thể từng Tỉnh, Thành phố, Quận huyện,
Phòng khám, Phòng mạch, Bệnh viện nhằm mục tiêu phát triển địa bàn, mở mới sản
phẩm, phát triển doanh số theo mục tiêu đã đề ra
– Thiết lập quản trị mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách lập kế hoạch chăm sóc,
gặp gỡ định kỳ tuần tháng quý online, offline
– Khi doanh số tại một tỉnh ổn định, tiến hành tuyển trình dược viên.
– Tham gia đóng góp, xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương cho nhân viên sales.
– Tìm hiểu mong muốn của khách hàng, thị trường, đóng góp ý kiến có giá trị để có thể phát
triển sản phẩm phù hợp, tốt hơn, có tính cạnh tranh cao, lâu dài.
3. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
– Có kế hoạch định kỳ thăm viếng khách hàng theo kế hoạch tuần và tổng kết tuần
– Có kế hoạch đi CTV định kỳ theo tháng và những CTV ngoài định kỳ phải có đề nghị, cam
kết
– Tìm hiểu những mong muốn của khách hàng để chia sẻ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
4. ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN
– Có kế hoạch tìm nhân sự theo định biên doanh số, dự trữ nguồn nhân sự
– Tập huấn cho nhân viên về kỹ năng trình dược, chính sách công ty, chính sách bán hàng
– Bồi dưỡng, kèm cặp phát triển trình dược viên lên chuyên viên.
5. PHỐI HỢP CÔNG VIỆC VỚI MKT, PM, CS
– Các chương trình quảng bá thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm
– Triển khai các buổi present
– Phối hợp cùng CS trong việc triển khai bán hàng, giao hàng, thu hồi công nợ theo đúng
quy trình công ty đã đưa ra
II/ THU NHẬP & CHẾ ĐỘ:
– Thu nhập chính thức: Lương cứng+ thưởng Doanh số 1 %
– Thưởng lễ/tết : 1/1, 30/4 -1/5, 2/9, tết Nguyên đán…..
– Chế độ BHXH, BHYT theo như luật quy định, chế độ hiếu – hỉ,sinh nhật, ốm đau..
– Chế độ công tác theo chính sách công ty.
– Được trang bị xe ô tô và tài xế riêng phục vụ nhu cầu đưa đón, đi công tác tỉnh.
III/ YÊU CẦU:
– Nam < 30 tuổi,
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
– Tốt nghiệp DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC là điều kiện bắt buộc, thuộc các trường đại học Y dược
uy tín ( Y dược HN, Y Dược HCM,Y Dược Phạm Ngọc Thạch, Huế, Thái Bình, Đà Nẵng…)
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống tốt
– Có kinh nghiệm bán hàng và quản lý địa bàn, nhân viên là một lợi thế.
– Có khả năng đi công tác tỉnh hàng tuần theo kế hoạch làm việc được phê duyệt.
– Kiên trì, chịu khó, cầu tiến và có tinh thần học hỏi sẽ được ưu tiên.
– Thành thạo tin học văn phòng như Word, Power Point,….
Liên hệ nộp hồ sơ tại email: lienpham.anvy@gmail.com
Di động: 0976.048.280 ( Ms Liên hành chính), 0968.507.518 (Mr Thông QLKV)